+Aa-
    Zalo

    Phản ứng bất ngờ của CĐV Malaysia sau trận thua U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Nhiều cổ động viên Malaysia tỏ ra thất vọng với màn trình diễn nhiều lỗi sai của đội nhà đồng thời thừa nhận U23 Việt Nam xứng đáng giành được chiến thắng.

    U23 Việt Nam mới đây đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK U23 châu Á. Sau những phút đầu tiên thi đấu khá chuệch choạc, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã lấy lại thế trận sau siêu phẩm của Khuất Văn Khang ở phút thứ 37.

    Sang tới hiệp 2, U23 Việt Nam được hưởng quả penalty sau khi Vĩ Hào bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Võ Hoàng Minh Khoa đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Việt Nam. Theo Thể thao 247, Sau trận đấu, nhiều cổ động viên (CĐV) Malaysia đã bày tỏ sự thất vọng lớn với các cầu thủ đội nhà và cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng.

    CĐV Malaysia bày tỏ sự thất vọng lớn với các cầu thủ đội nhà khi để thua U23 Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    CĐV Malaysia bày tỏ sự thất vọng lớn với các cầu thủ đội nhà khi để thua U23 Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    "Rất nhiều cơ hội bị lãng phí. Những đường cắt bóng đơn giản cũng không làm được. Họ chơi quá an toàn, toàn lùi về phòng ngự. Những cơ hội vàng đều bị lãng phí. Đưa ra quyết định nhanh mà không suy nghĩ, công thêm trọng tài nữa", CĐV Mineshvaran Baskerran bình luận trên trang của Liên đoàn báng đá Malaysia.

    "Làm tốt lắm các chàng trai trẻ, hãy tiếp tục giữ kỷ lục không thắng trước U23 Việt Nam", báo Dân trí dẫn lời một CĐV Malaysia bày tỏ sự thất vọng với lời mỉa mai sau trận thua U23 Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng D giải U23 châu Á 2024 diễn ra vào tối 20/4 trên sân Khalifa.

    "Thật chẳng biết nói gì nữa. Hai trận đấu để thủng lưới 4 bàn và không ghi nổi một bàn thắng. Xứng đáng xách valy về nước ngay từ vòng bảng", thêm một CĐV Malaysia tuyên bố.

    "Thật ra U23 Malaysia cố tình thua Việt Nam để tránh phải gặp U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết. Đằng nào thì cũng bị loại, về nước sớm hơn là tiết kiệm kinh phí cho Liên đoàn", một CĐV Malaysia bình luận.

    "Đội bóng này tệ thật. Kể cả có HLV Pep Guardiola dẫn dắt thì cũng không kỳ vọng gì", một CĐV khác của Malaysia nói.

    Trong khi đó, nhiều CĐV Đông Nam Á lại gửi lời chúc mừng chiến thắng xứng đáng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. "Chúc mừng U23 Việt Nam, trận đấu của các bạn rất hay. Các bạn xứng đáng có vé đi tiếp vào tứ kết", một CĐV Singapore khẳng định.

    "U23 Việt Nam tiếp tục có một trận đấu tốt. Bàn thắng của Khuất Văn Khang thực sự là siêu phẩm. Gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam từ Thái Lan", một CĐV Thái Lan bày tỏ trên trang AFC Asian Cup.

    "Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Và các bạn U23 Malaysia cũng đừng quá thất vọng. Chúng ta sẽ làm tốt hơn ở giải đấu sau. Gửi lời chúc từ Indonesia, một CĐV của Indonesia nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-c-v-malaysia-sau-tran-thua-u23-viet-nam-a415655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan