+Aa-
    Zalo

    Rich kid Nga Nguyễn đón sinh nhật cùng em gái là "bệnh nhân số 17"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp sinh nhật, rich kid Nga Nguyễn chia sẻ lại lời chúc từ đông đảo bạn bè, trong đó có ảnh chụp cùng em gái Nhung Nguyễn.

    Nhân dịp sinh nhật, rich kid Nga Nguyễn chia sẻ lại lời chúc từ đông đảo bạn bè, trong đó có ảnh chụp cùng em gái Nhung Nguyễn.

    Đón sinh nhật tuổi 28, rich kid Nga Nguyễn đăng loạt story, chia sẻ lại lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân gửi đến mình.

    Em gái cô, Nhung Nguyễn, cũng nhắn gửi lời chúc sinh nhật, kèm theo đó là bức ảnh chụp chung. Đây cũng là lần hiếm có cô đăng ảnh có em gái sau khi cả hai chị em được xác nhận nhiễm Covid-19 vào tháng 3. Hiện cả 2 đã hồi phục hoàn toàn.

    Nga Nguyễn chia sẻ lại story em gái Nhung Nguyễn chúc mừng sinh nhật mình.

    Nga Nguyễn là gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ yêu thời trang. Cô đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa" ở làng mốt quốc tế.

    Nga Nguyễn từng học trường Quốc tế BIS TP.HCM, tốt nghiệp trường Kings College London. Năm 2017, cô đã hoàn thành chương trình master chuyên ngành Luxury Management và làm việc tại Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) - tập đoàn xa xỉ bậc nhất, thâu tóm gần hết những thương hiệu lớn trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Givenchy...

    Công việc chính của Nga Nguyễn là marketing, thiên về tổ chức các hoạt động show, thiết kế khâu trưng bày sản phẩm cửa hàng. Vị trí này đòi hỏi 9X phải có tư duy thẩm mỹ và gout thời trang rất tốt, dẫn đầu xu hướng.

    Nga Nguyễn chụp ảnh cùng những ngôi sao quốc tế.

    Trải lòng trong bài phỏng vấn trên New York Times hồi tháng 3, rich kid Hà thành cho biết thời điểm phát hiện nhiễm Covid-19, cô khá buồn khi bị đồng nghiệp trong giới thời trang gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng).

    Trang cá nhân của Nga Nguyễn được đưa về trạng thái riêng tư thay vì công khai như trước, tránh bình luận không hay từ dân mạng.

    Đến ngày 19/5, cô mới lần đầu cập nhật trạng thái sau thời gian im ắng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kid-nga-nguyen-don-sinh-nhat-cung-em-gai-la-benh-nhan-so-17-a329517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan