+Aa-
    Zalo

    Rộ hình ảnh ông bầu Khắc Tiệp mặt bê bết máu ở đồn công an và giấy vay nợ tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ bị lan truyền hình ảnh mặt bê bết máu, mới đây "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp còn tiếp tục bị tố nợ nần tiền tỷ từ năm 2015, không có khả năng chi trả.

    Không chỉ bị lan truyền hình ảnh mặt bê bết máu, mới đây "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp còn tiếp tục bị tố nợ nần tiền tỷ từ năm 2015, không có khả năng chi trả.

    Bức ảnh Vũ Khắc Tiệp bê bết máu được lan truyền trên mạng.

    Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp mặt mũi bê bết máu, ngồi giải trình ở đồn công an. Nhanh chóng rất nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao lý do khiến "ông bầu" này bị đánh. Người đồn do Vũ Khắc Tiệp chảnh chọe, người nói do anh nợ nần...

    Một số người dùng mạng xã hội bình luận: “Lúc nãy thấy có người đăng nói bị đòi nợ gì đấy không biết đúng không". Khán giả khác nghi ngờ: “Ủa hôm qua mới làm cái vlog nói tối nay có gì ở Dubai mà".

    Sau khi bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, Vũ Khắc Tiệp cũng chính thức lên tiếng. “Vừa mát xa chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về một cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu, chốt hạ vậy nhé”, anh bày tỏ sự bất ngờ.

    Chưa dừng lại ở đó, chân dài Ngọc Trinh còn livestream tại nhà như một cách chứng minh thông tin Vũ Khắc Tiệp bị đánh do thiếu nợ là sai sự thật.

    Sự việc trên chưa lắng xuống thì tới sáng 5/1, cư dân mạng tiếp túc xôn xao với một bài đăng trên mạng xã hội "tố" Vũ Khắc Tiệp vay nợ từ năm 2015 đến nay vẫn chưa thể trả. Do không đủ tiền trả lãi nên Vũ Khắc Tiệp bị đánh "dằn mặt" và bị đưa lên đồn công an để kí xác nhận sẽ trả đủ cả tiền gốc và lãi của những đợt trước.

    Thông tin, giấy vay nợ của Vũ Khắc Tiệp được lan truyền trên mạng xã hội 

    Cụ thể, trong 2 bản hợp đồng năm 2015, Vũ Khắc Tiệp đã vay tổng cộng 3,5 tỷ đồng. Mỗi tháng, anh phải trả lãi từ 100 - 150 triệu cho đến khi hoàn trả hết số tiền. Mỗi bản hợp đồng đều được Vũ Khắc Tiệp đóng dấu, điểm vân tay rõ ràng.

    Thông tin nợ nần của Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó, "ông bầu" Ngọc Trinh vẫn luôn nổi tiếng với lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, anh còn tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập Youtube.

    Tới thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa đưa ra thêm phản hồi nào về những hình ảnh và giấy nợ đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-hinh-anh-ong-bau-khac-tiep-mat-be-bet-mau-o-don-cong-an-va-giay-vay-no-tien-ty-a307229.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan