+Aa-
    Zalo

    Thấy vợ sinh 4 người con trai cùng lúc, anh chồng tá hỏa bỏ trốn, lý do khiến ai cũng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Thay vì vui mừng vì vợ sinh 4 người con, anh chồng lại trốn biệt vì sợ phải đóng tiền viện phí.

    Câu chuyện của sản phụ họ Chung, sống tại Trung Quốc. Cô vừa hạ sinh 4 người con trai. Biết tin người chồng lập tức bỏ trốn , không để lại lời nhắn nhủ nào. 

    Vì sợ chồng gặp chuyện chẳng lành, cô vợ nhanh chóng nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Nhận được trình báo của người nhà, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc xác minh đồng thời tìm kiếm chồng của cô Chung.

    thay vo sinh 4 nguoi con trai cung luc anh chong ta hoa tim cach bo tron ly do khien ai cung bat ngo 1
    Người chồng sợ hãi khi hay tin vợ sinh 4 người con trai. Ảnh: Chinatimes

    Khi đến nhà kiểm tra, cảnh sát phát hiện chồng cô Chung không gặp sự cố gì, không ra ngoài làm việc mà đang nằm trên giường nghịch điện thoại.

    Cảnh sát hỏi người chồng vì sao ại bỏ mặc vợ trong bệnh viện, người đàn ông cho biết vì áp lực tài chính quá lớn, anh không thể xoay sở đủ tiền để nuôi 4 đứa con. Sau khi biết tin vợ sinh 4, anh đã lập tức rời khỏi bệnh viện, cho rằng chỉ cần mình không xuất hiện thì sẽ không phải đóng viện phí. 

    Cuối cùng qua sự thuyết phục, giáo dục, khuyên nhủ của cảnh sát, chồng cô Chung đã đồng ý đến bệnh viện thăm vợ. Nhìn thấy vợ đau đớn, suy sụp trên giường bệnh, người đàn ông này cảm thấy ăn năn, hối hận, quyết định không trốn chạy, không chối bỏ trách nhiệm nữa. 

    Được biết gia đình cô Chung có hoàn cảnh khó khăn, chi phí y tế lại quá đắt đỏ không đủ khả năng chi trả khoản tiền viện phí lớn. Cả hai vợ chồng được mẹ chồng đề nghị cho bớt 3 bé đi làm con nuôi, như vậy gánh nặng sẽ vơi đi rất nhiều. 

    Tuy nhiên với một người làm mẹ như cô Chung thì điều đó chẳng khác nào “tự lấy dao đâm vào tim mình”.  Cô Chung khóc khản tiếng, kiên quyết phản đối, nói rằng dù nghèo đến mấy, cô cũng sẽ không bao giờ đem cho con, chia rẽ tình máu mủ. 

    Cuối cùng, không còn cách nào khác, cô Chung đã quỳ xuống, khóc lóc thảm thiết, van xin cha ruột giúp đỡ, hy vọng ông có thể bán nhà và giúp cô vượt qua khó khăn này. Cha cô Chung suy nghĩ rất lâu, cuối cùng gật đầu đồng ý.

    Câu chuyện của cô Chung sau đó được nhiều người biết đến. Đa số thương cảm cho hoàn cảnh của thai phụ nên một vài nhà tài trợ đã chủ động giúp đỡ và xin trợ cấp cho gia đình, mong cuộc sống của cô Chung và các con dễ chịu hơn. 

    Nhiều người dùng mạng cũng đã chỉ trích cho sự vô trách nhiệm của người chồng khi bỏ rơi vợ mình trước lúc sinh nở.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vo-sinh-4-nguoi-con-trai-cung-luc-anh-chong-ta-hoa-bo-tron-ly-do-khien-ai-cung-bat-ngo-a575658.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan