+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ bé gái 8 tuổi nghi bị cụ ông 63 tuổi bắt cóc ở Quảng Trị

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 8 tuổi nghi bị cụ ông 63 tuổi bắt cóc ở Quảng Trị, lãnh đạo Công an huyện Triệu Phong cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa đủ cơ sở chứng minh đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Dân Trí, sáng 21/8, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã nhận được báo cáo ban đầu từ Công an huyện Triệu Phong liên quan đến nghi án bắt cóc bé gái 8 tuổi gây xôn xao dư luận.

    Nguồn tin cho hay, bước đầu Công an huyện Triệu Phong xác định, hiện chưa đủ cơ sở chứng minh hành vi của nghi phạm là bắt cóc.

    Nghi phạm trong vụ việc này là ông Bùi C. (63 tuổi, trú xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị). Ông C. đã được cho về nhà. Cơ quan công an cũng cho biết, hiện chưa có dấu hiệu ông C. có hành vi vụ lợi và dâm ô. Cơ quan công an đang thu thập thêm thông tin, tài liệu để làm rõ vụ việc này.

    tinh tiet bat ngo vu be gai 8 tuoi nghi bi cu ong 63 tuoi bat coc o quang tri 9
    Cụ ông 63 tuổi liên quan đến nghi án bắt cóc được cho về nhà. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, bước đầu cơ quan chức năng xác minh vào tối 19/8, trước khi xảy ra vụ việc, ông C đến quán ăn ở thôn Hà Xá (xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong) ăn tối và có uống bia.

    Tại đây, có 2 cháu nhỏ đến chơi nên ông C rủ đi cùng sẽ mua kẹo cho. Sau đó, bé T.T.A ( trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong) lên xe môtô của ông C ngồi. Khi chở cháu bé đến một quán cháo ở xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, ông C. có hỏi đường về thành phố Đông Hà và được chỉ đường, một lúc sau thì ông này bị người nhà cháu bé và lực lượng chức năng giữ lại.

    Thời điểm bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ nghi án bắt cóc cháu T.T.A, ông C có nồng độ cồn.

    XEM THÊM:

    Bắn chết người vì giành nhau chỗ ngủ, người đàn ông lĩnh án 20 năm tù

    Bắt khẩn cấp đội tượng cần dao cướp cửa hàng tiện lợi lúc rạng sáng

    Như tin tức đã đưa, vào tối 19/8, cháu T.T.A đang chơi trước hàng quán của gia đình ở thôn Hà Xá (xã Triệu Ái) thì bất ngờ biến mất. Gia đình nghi cháu bị bắt cóc, nên đã báo với cơ quan chức năng và chạy đi tìm. Người cậu ruột của A. phát hiện một người đàn ông đi xe máy chở theo trẻ nhỏ, nghi là cháu mình nên đã ép xe, giải cứu cháu bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-cu-ong-63-tuoi-bat-coc-o-quang-tri-a587608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan