+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi về trò dùng tiền âm phủ... lừa hôn phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cộng đồng mạng hiện đang tranh cãi về clip một chàng trai dùng 500.000 đồng thả từ trên xuống thử thách các cô gái bắt tiền để hôn những thiếu nữ này giữa phố.

    (ĐSPL) – Cộng đồng mạng hiện đang tranh cãi về clip một chàng trai dùng 500.000 đồng thả từ trên xuống thử thách các cô gái bắt tiền để hôn những thiếu nữ này giữa phố.

    [mecloud]C4QtY9WQtT[/mecloud]

    4 phút hôn 5 cô gái

    Trên YouTube ngày 5/7, một thành viên tên Quang Beck mới đăng tải một clip mang tên “Hướng dẫn cách hônmột cô gái” gây xôn xao cộng đồng mạng.

     Ảnh cắt từ clip.

    Tham gia trò chơi này, các cô gái sẽ thi bắt được tờ 500.000 đồng mà chàng trai thả. Nếu bắt được thì số tiền đó sẽ thuộc về các cô gái. Nếu không thì các cô gái này buộc phải để chàng trai hôn một cái.

    Kết quả là trong suốt 4 phút 44 giây của clip, chàng trai đã hôn thành công 5 cô gái đã thua trong trò chơi thả tiền này. Tuy nhiên, với những cô gái giành phần thắng, chàng trai liền đưa một tờ 500.000 đồng tiền... âm phủ, cười chào tạm biệt và còn nói "tiền âm phủ, haha".

    Dưới phần bình luận của clip thả tiền rơi này, nickname Quang Bek còn chia sẻ cách để hôn được gái lạ trên phố, một là đẹp trai, hai là có tiền và ba là… có cả hai thứ trên."

    [mecloud]cxsJx4ZRiP[/mecloud]

    Được biết, Quang Beck, người đăng tải clip trên, cũng là tác giả của một clip mang tên “Cách để hôn một cô gái và kết thúc bất ngờ” được đăng tải cách đây không lâu. Theo đó, chàng trai chọn bất kỳ một bạn nữ nào đó trên phố rồi yêu cầu tham gia trò chơi với luật như sau: nếu cô gái oẳn tù xì thắng sẽ được 500.000 đồng, nếu thua phải để chàng trai hôn một cái.

    Điều đáng nói là, đã có rất nhiều cô gái đồng ý chơi những trò chơi “mạo hiểm” này dù không quen biết chỉ để nhận 500 nghìn. Và cũng không ít cô gái thua trong trò chơi này và phải chịu "bị hôn" giữa phố.

    Giới trẻ có quá dễ dãi?

    Theo như clip đăng tải, trong số những bạn nữ đồng ý chơi và thua trong trò chơi này, có một số bạn gái còn hôn khá cuồng nhiệt, thậm chí chấp nhận để chàng trai này sờ mó cơ thể mình. Điều đó cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi của clip này.

    Không ít bạn trẻ trẻ phản đối trò chơi này, xem đây là hành vi lợi dụng để cưỡng hôn và người thiệt thòi chính là các bạn gái, có người còn tỏ ra lo ngại cho lối sống buông thả của một bộ phận nữ giới. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng clip này đã được dàn dựng.

    Nhiều người nghĩ trò chơi này quá phản cảm. Ảnh cắt từ clip.

    Tỏ ra bức xúc với trò chơi này, bạn Vũ Nga (Nam Định) cho rằng: “Phải chăng một bộ phận con gái thời nay đã quá "cởi mở" trong chuyện gia tiếp với một người hoàn toàn lạ, chứ việc thích tiền thì cũng chỉ là một số người thôi và điều đặc biệt là tại sao con trai lại phải có những trò lừa này để hôn bạn gái, việc này chẳng có gì là thú vị cả, chỉ làm bộ phận thanh niên xấu đi trong mắt người lớn và làm ảnh hưởng tới trẻ nhỏ thôi”.

    Là một người khá điềm đạm, nhưng bạn Trần Hoài (Hà Nội) cũng không cảm thấy hài lòng với trò chơi này, bạn cho rằng: “Đây chỉ là trò lợi dụng thôi. Không biết tốt xấu như thế nào nhưng rõ ràng nó đang khiến cho giới trẻ Việt Nam ngày càng bạo, không kém giới trẻ nước ngoài. Một điều nữa đó là: Phải chăng các cô gái đã quá tham lam, bị ma lực của đồng tiền hấp dẫn?”.

    Một bạn khác lại phân tích về độ ma mãnh của trò chơi này: “Tác giả sẽ "hôn mỏi miệng" nếu có nhiều bạn gái đồng ý chơi trò chơi ma mãnh này. Thực tế gần như không thể bắt được tờ tiền vì não chúng ta phản xạ chậm hơn so với tốc độ rơi của tờ tiền vì khoảng cách giữa tay và tờ tiền giấy là quá ngắn.”

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, lại không ít bạn trẻ đồng tình ủng hộ trò chơi này. Vì cho rằng, trò chơi chỉ là vui đùa và đã có sự thỏa thuận của cả hai bên.

    Một bạn nam tên Huy Hoàng (Biên Hòa, Đồng Nai), trò chơi này là thỏa thuận giữa hai bên, ai thích thì tham gia thôi. “Mọi người có vẻ suy nghĩ quá nhiều. Miễn người chơi thấy họ không bị thiệt thòi hay ảnh hưởng gì là được”, Hoàng nói.

    Cũng bình thường thôi, ở phương Tây người ta vẫn hôn nhau giữa đường, sao người Việt mình vẫn khắt khe thế. Chỉ là vui thôi, cũng đâu tổn hại hay làm phiền đến ai”, Thảo Ly (TP HCM) chia sẻ.

    Tuy nhiên, theo chúng tôi, các bạn nữ hãy cảnh giác nếu có người mời mình thử trò chơi này. Bởi lẽ, toàn bộ sự việc có thể sẽ được ghi hình và sau đó phát tán trên mạng. Một khi đã tung lên mạng, những hình ảnh này có thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các nhân vật. 

    Đó là không kể đến những hiểm họa sức khỏe từ việc hôn một người mà mình không hề quen biết, đó có thể là cơ hội để những bệnh qua đường miệng phát tán.

    MẠC NHIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-ve-tro-dung-tien-am-phu-lua-hon-phu-nu-a101273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.