+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Thực khách kinh hãi khi phát hiện nguyên một miếng lót giày bên trong đĩa cá kho

    (ĐS&PL) - Khi đang thưởng thức món có hầm tại một quán ăn có tiếng, thực khách kinh hãi phát hiện một miếng lót giày còn nguyên nằm ngay phía bên dưới.

    Theo Newsflare, sự việc xảy ra hôm 31/8 vừa qua, khi nữ thực khách tên Liu cùng bạn bè đến ăn tại một nhà hàng ở thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Tại đây, cô cùng nhóm bạn có gọi một số món hầm đặc biệt của quán để thưởng thức.

    Sau khi dùng qua một số món, nhà hàng tiếp tục phục vụ món cá hầm nối tiếng của quán. Khi đĩa cá được bưng lên, mùi thơm đã tràn ngập khắp bàn ăn. Tuy nhiên, sau khi quan sát kỹ, cô Liu phát hiện một vật giống như miếng vải thò ra bên ngoài đĩa. 

    Nữ thực khách đã dùng đũa để lật miếng cá lên thì kinh hãi phát hiện một miếng lót giày còn nguyên nằm ngay phía bên dưới.

    thuc-khach-kinh-hai-gap-phai-nguyen-mieng-lot-giay-trong-dia-ca-kho.mp4

    Ngay lập tức, cô Liu đã phản ánh lại sự việc với nhân viên và yêu cầu được gặp chủ nhà hàng để giải quyết vấn đề. 

    Khi nhìn thấy “vật thể lạ” nằm trong đĩa thức ăn, chủ nhà hàng đã cố trấn an nhóm thực khách và cho biết sẽ điều tra cụ thể. Sau vụ việc, cả nhóm cũng không còn tâm trạng ăn uống và phải ngồi chờ đợi khá lâu để xem phản hồi từ phía nhà hàng.

    Chủ nhà hàng cho biết trong quá trình nấu món cá hầm, đầu bếp đã vô tình làm rơi miếng lót giày dùng để nhấc nồi vào bên trong nồi cá hầm mà không hề hay biết.

    Nhóm thực khách cảm thấy vô cùng bức xúc trước lời giải thích từ phía nhà hàng nên đã đứng dậy và rời khỏi quán. Phía nhà hàng cũng biết lỗi thuộc về mình nên đã chủ động miễn phí bữa ăn cho nhóm thực khách.

    Khi về nhà, nữ thực khách vẫn tỏ ra bức xúc khi kể về trải nghiệm ẩm thực mà nhóm mình gặp phải. Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội, cô đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác của cộng đồng mạng

    Trước đó, vào tháng 1/2023, người đàn ông họ Ning đến từ Thành Đô, Trung Quốc cũng cho biết anh đã cảm thấy sửng sốt khi bắt gặp miếng giẻ lau trong lúc đang dùng món lẩu đặt về từ chuỗi nhà hàng Shao Hotpot ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên ở miền Tây Nam Trung Quốc.

    Anh Ning cho biết, ban đầu anh cho rằng đây là miếng lòng bò, một thành phần phổ biến trong món lẩu Tứ Xuyên. Nhưng ngay sau đó, anh nhận thấy có gì sai sai và giật mình vì hóa ra đó là miếng giẻ lau đen xì. Hai đồng nghiệp của anh sợ đến nôn mửa.  

    trung quoc thuc khach kinh hai khi phat hien nguyen mot mieng lot giay ben trong dia ca kho1
    Miếng giẻ lau đen xì trong nồi lẩu Tứ Xuyên. Ảnh: SCMP

    Phía nhà hàng sau đó cũng đã đưa ra lời giải thích, họ cho biết sự việc xuất phát từ lỗi bất cẩn của nhân viên mới làm. Khi ấy, nhân viên này bị ốm và nhà hàng cũng đã sa thải nhân viên, tạm đóng cửa hàng để chấn chỉnh và trao đổi với thực khách về vấn đề bồi thường.

    Dù phía nhà hàng cũng đã đề nghị bồi thường gấp 3 lần hóa đơn, nhưng vị khách đã từ chối. Anh bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra làm rõ.  

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-thuc-khach-kinh-hai-khi-phat-hien-nguyen-mot-mieng-lot-giay-ben-trong-dia-ca-kho-a589874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan