+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 bị "đàn em" đánh hội đồng, xé áo: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 bị "đàn em" đánh hội đồng, xé áo, cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 bị "đàn em" đánh hội đồng, xé áo, cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Cụ thể, theo báo Người lao động, ngày 8/10, Công an thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cho biết cơ quan CSĐT Công an thị xã đang vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra vụ clip nữ sinh lớp 9 bị "đàn em" đánh hội đồng, xé áo trước cổng trường.

    Cổng trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo đó, nạn nhân được xác định là em N.P.T. (học lớp 9, trường THCS Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh). T. bị một nhóm nữ sinh lớp 6 đánh hội đồng trước cổng trường, khiến nạn nhân phải nhập viện.

    Theo tin tức ban đầu, giữa T. và một nữ sinh lớp 6 cùng trường xảy ra mâu thuẫn từ trường. Kết thúc buổi học sáng ngày 7/10, nữ sinh lớp 6 và một nhóm người đứng đời sẵn ngoài cổng trường và hành hung em T. Theo đó, T. bị nhóm nữ sinh này đánh hội đồng, xé áo ngay trước cổng trường. Vụ việc được nhiều người chứng kiến, nữ sinh T. bị đánh vào vùng đầu, tay và chân, thậm chí bị xé áo.

    Sau khi được mọi can ngăn, em T. về nhà và được người thân đưa đến bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí kiểm tra sức khoẻ trong tình trạng tâm lý hoảng loạn, tay, bàn chân sưng và bị thương vùng đầu.

    Trao đổi với PV báo Gia đình & Xã hội, bà Nguyễn Thị Thúy, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi nắm bắt được sự việc, sở đã khẩn trương yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều tìm hiểu và báo cáo để có hướng xử lý, đồng thời đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-bi-dan-em-danh-hoi-dong-xe-ao-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a341810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan