+Aa-
    Zalo

    Vừa ra khỏi nhà vệ sinh công cộng, cô gái ngay lật tức báo cảnh sát khi phát hiện thứ này

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng sợ hãi trước hành động trên.

    Trang Sohu cho biết, hôm 17/10, cô gái họ Đới vô tình tìm thấy một chiếc camera được đính phía dưới bồn vệ sinh trong toilet thuộc tòa nhà văn phòng tại thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) nơi cô làm việc. Đây là lần thứ hai cô phát hiện có camera trong toilet trong cùng một tuần, cũng tại nhà vệ sinh của tòa nhà này.

    Ngay sau đó, cô Đới đã gọi cảnh sát và bàn giao chiếc camera cho bộ phận liên quan điều tra.

    Theo đó, vào thời điểm trên, vì trong buồng nhà vệ sinh khá tối nên cô Đới vô tình thấy có tia sáng màu xanh trong bồn vệ sinh. Thấy kỳ lạ, cô gái quyết định tiếp cận quan sát kỹ hơn. Cuối cùng, cô tá hỏa vì bên mặt trong của bồn vệ sinh có gắn một chiếc camera màu trắng, nhấp nháy ánh sáng xanh. 

    vua ra khoi nha ve sinh cong cong co gai ngay lat tuc bao canh sat khi phat hien thu nay 4
    Cô tá hỏa vì bên mặt trong của bồn vệ sinh có gắn một chiếc camera màu trắng, nhấp nháy ánh sáng xanh. Ảnh: Sohu.

    Cô Đới cho biết, "Cũng nhờ lúc đó trong nhà vệ sinh hơi tối nên tôi mới phát hiện được camera. Nếu đèn bật sáng, cộng với camera màu trắng trùng màu với bồn vệ sinh, tôi có lẽ đã không thể biết được điều đáng sợ này. Kinh khủng hơn nữa, đây là chiếc camera thứ hai tôi phát hiện trong tuần, cũng cùng một bồn vệ sinh trong toilet này".

    Ngay sau đó, cảnh sát đã kiểm tra lại một lượt nhà vệ sinh xem có còn camera giấu kín nào nữa không. Đồng thời, họ phối hợp với quản lý tòa nhà văn phòng để trích xuất camera tìm ra kẻ thủ phạm.

    “Thủ phạm này đã tính toán rất kỹ. Hắn đã dùng camera màu trắng giống màu với bồn vệ sinh để ngụy trang, dùng chất dính để cố định chiếc máy bên mặt trong. Nhưng hắn không ngờ là camera có phát ra tia sáng xanh dễ thấy trong tối”, một nhân viên cảnh sát để chia sẻ với phóng viên địa phương.

    Sáng 19/10, cảnh sát quận Tân Hải của thành phố Thiên Tân đã thông báo, cho biết họ đã bắt giữ nghi phạm họ Khổng (nam, 31 tuổi) vào chiều ngày 18/10. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện, nghi phạm khai nhận đã lén lắp đặt camera trong nhà vệ sinh của tòa nhà văn phòng ở quận Tân Hải vào hai ngày 14/10 và 17/10. May mắn là cả hai chiếc camera bị Đới phát hiện đều không có chức năng.

    Hành vi của Khổng đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác và cần bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. 

    Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng sợ hãi trước hành động trên. Một cư dân mạng cho biết, "Thật đáng sợ! Nếu như không có ai phát hiện chiếc camera đó, thì biết bao hình ảnh nhạy cảm của nhiều người phụ nữ đã bị hắn sử dụng".

    Một người khác cho rằng: "Nguy hiểm hơn là nếu hắn tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng thì không biết hậu quả kinh khủng như thế nào nữa đây"; "Nhà vệ sinh trong tòa nhà làm việc cũng là một loại công cộng thôi, do đó chúng ta phải cực kỳ cảnh giác. Tâm lý cẩn thận mọi lúc mọi nơi không bao giờ thừa".

    Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại một trạm đổ xăng ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Theo đó, người phụ nữ cùng chồng đã tới đây để đổ xăng và đã sử dụng nhà vệ sinh tại đây.

    Người phụ nữ cho biết, trước khi sử dụng bồn cầu, cô đã bị thu hút sự chú ý bởi bộ phận giật nước của bồn cầu. Nó bị hỏng và được dán bằng băng dính đen, có lẽ như là một cách khắc phục tạm thời.

    vua ra khoi nha ve sinh cong cong co gai ngay lat tuc bao canh sat khi phat hien thu nay 6
    Một người phụ nữ đã phát hiện camera ẩn trong nhà vệ sinh tại một trạm đổ xăng ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, cô đã phát hiện có sự phản chiếu ánh sáng quanh nó. Vì thế, cô đã chạm vào để kiểm tra và phát hiện ra có camera ẩn trong đó. Ánh sáng phản chiếu chính là từ ống kính của camera.

    "Kẻ xấu xa nào đó đã gắn camera quay lén ở bộ phận giật nước của bồn cầu. Tôi cảm nhận được mọi thứ. Tôi đã muốn khóc, muốn hét lên. Tôi run rẩy. Tôi đi ra và kể cho chồng mình nghe về chuyện đó và chúng tôi đã đi báo cảnh sát ngay lập tức", người phụ nữ kể lại.

    Hiện chưa rõ sau đó cảnh sát Malaysia có vào cuộc điều tra để tìm ra thủ phạm gắn camera quay lén ở nhà vệ sinh tại trạm xăng đó hay không, nhưng ngay sau khi câu chuyện của người phụ nữ được chia sẻ thì nó đã trở thành 1 lời cảnh báo cho tất cả mọi người nói chung và nữ giới nói riêng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-khoi-nha-ve-sinh-cong-cong-co-gai-ngay-lat-tuc-bao-canh-sat-khi-phat-hien-thu-nay-a596243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan