+Aa-
    Zalo

    Xảy ra cãi vã, người phụ nữ bị chồng cũ sát hại dã man giữa đường

    (ĐS&PL) - Do cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Tâm đã chạy xe máy lên Bình Phước gặp H.. Trước khi đi, đối tượng đã chuẩn bị 1 con dao ngắn và 1 con dao rựa dài. Khi gặp nhau, cả hai xảy ra cãi vã nên Tâm đã dùng dao chém khiến vợ cũ tử vong. Sau khi gây án, Tâm đến công an đầu thú.

    Tiền Phong đưa tin, chiều 9/3, Công an tỉnh Bình Phước đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Khoảng 14h chiều cùng ngày, người phụ nữ đang đứng bán nước mía trên Quốc lộ 14, đoạn gần UBND phường Hưng Long (thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) thì bị một người đàn ông dùng rựa chém liên tục.

    Lúc này, một số người chứng kiến vụ việc đã dùng ghế, gậy để can ngăn song bất lực trước sự hung hãn của đối tượng.

    xay ra cai va nguoi phu nu bi chong cu sat hai da man giua duong1
    Người đàn ông ra tay tàn nhẫn với vợ cũ. Ảnh: VOV

    Theo VOV, trong video lan truyền trên mạng xã hội còn có một đứa bé chạy lại can ngăn, quỳ lạy nhưng người đàn ông này vẫn không dừng lại mà tiếp tục chém người phụ nữ. Đến khi người phụ nữ nằm bất động thì người đàn ông này mới bỏ đi.

    Từ video, một số người đã cho rằng đây là vụ hỗn chiến. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước, đây không phải là vụ hỗn chiến như mạng xã hội chia sẻ mà là chồng sát hại vợ cũ. Đối tượng đã đến công an đầu thú.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Nguyễn Đức Thiện Tâm (SN 1977, quê Tiền Giang), nạn nhân là K.H (SN 1978, quê Đồng Tháp). Cả hai đã ly hôn. H. sống cùng 2 con tại thị xã Chơn Thành, còn Tâm ở Củ Chi, TP.HCM.

    xay ra cai va nguoi phu nu bi chong cu sat hai da man giua duong2
    Hiện trường được phong tỏa. Ảnh: VOV

    Do cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Tâm đã chạy xe máy lên Bình Phước gặp H.. Trước khi đi, đối tượng đã chuẩn bị 1 con dao ngắn và 1 con dao rựa dài. 

    Khi gặp nhau, cả hai xảy ra cãi vã nên Tâm đã dùng dao chém khiến vợ cũ tử vong. Sau khi gây án, Tâm đến công an đầu thú.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-ra-cai-va-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-sat-hai-da-man-giua-duong-a613691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan