+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh "Vua cá Koi" tiều tụy hậu chia tay Hà Thanh Xuân

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã tiết lộ tình trạng của bản thân hậu chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân.

    Mới đây, doanh nhân Thắng Ngô đã thu hút sự chú ý của dân tình khi chia sẻ bức ảnh với góc chụp cận cảnh vóc dáng của mình sau khi chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân. Theo đó, nam doanh nhân vén cao phần áo để lộ khoảng bụng phẳng lì, không chút mỡ thừa. Bên cạnh hình ảnh, Thắng Ngô còn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về tình trạng cơ thể và tinh thần ở thời điểm hiện tại: "Mặt tích cực của việc ăn không ngon, ngủ không yên".  

    nghi van vua ca koi tieu tuy hau chia tay ha thanh xuan5
    Hình ảnh mới nhất Thắng Ngô cập nhật trên trang cá nhân của mình. 

    Nhiều người đã chú ý đến việc Thắng Ngô không chỉ có vóc dáng thon gọn mà còn thấy rõ sự tiêu tụy trên gương mặt của anh. So với thời điểm anh còn sống hạnh phúc với Hà Thanh Xuân, thân hình của anh bây giờ có phần gầy gò và sụt cân hơn nhiều.

    nghi van vua ca koi tieu tuy hau chia tay ha thanh xuan4
    So với hồi còn mặn nồng bên vợ trẻ, hiện tại sắc vóc của "Vua cá Koi" có phần gầy sọt, tiều tụy hơn hẳn. 

    Trước đó, ngày 10/9, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân tuyên bố chia tay với Thắng Ngô, cô trở về cuộc sống độc thân và chia sẻ rằng đã sống một mình gần 1 năm qua. Tuyên bố này ngay lập tức gây sốt dư luận bởi cách đây mới chỉ hơn 1 năm thôi, lễ cưới ngọt ngào và những phát biểu về tình yêu của cả hai dành cho nhau từng khiến dân tình bàn tán. Chưa kể, thời điểm đó đám cưới của cặp đôi vướng nhiều chỉ trích từ dư luận khi cho rằng, "Vua cá Koi" giàu đổi vợ, Hà Thanh Xuân là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Thắng Ngô với vợ cũ. 

    nghi van vua ca koi tieu tuy hau chia tay ha thanh xuan
    Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô.
     
    Những ngày sau khi thông tin cặp đôi chia tay được nổ ra, trong khi Hà Thanh Xuân đã lấy lại thăng bằng và chạy show liên tục thì Thắng Ngô lại có cuộc sống hoàng toàn khác hẳn. Anh tập trung cho công việc nuôi cá Koi ở các trang trại. Nam doanh nhân khóa Facebook cá nhân. Trên kênh TikTok của mình, anh chỉ chia sẻ clip về niềm đam mê cá Koi chứ không đề cập đến cuộc sống riêng tư. Anh tập trung tập thể thao và bán bất động sản.
     
    nghi van vua ca koi tieu tuy hau chia tay ha thanh xuan2
    nghi van vua ca koi tieu tuy hau chia tay ha thanh xuan3
    Thắng Ngô không nói thêm gì về Hà Thanh Xuân.
     
     
    Thắng Ngô từng thừa nhận cuộc sống hiện tại của anh chỉ có mức thu nhập đủ sống, không hề dư dả như mọi người vẫn nghĩ. Anh cũng nhiều lần cho biết tình yêu của mình và Hà Thanh Xuân không liên quan đến vật chất. Sau khi Hà Thanh Xuân thông báo chia tay, Thắng Ngô lại phủ nhận và cho biết vợ đang stress. Từ đó đến nay, cả hai không nói thêm gì về nhau.
     
    Phương Linh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-vua-ca-koi-tieu-tuy-hau-chia-tay-ha-thanh-xuan-a591162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan