+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ vì lý do Triệu Lệ Dĩnh không sử dụng giọng thật trong Dữ Phượng Hành

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh thu âm cho nhân vật Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành tới 2 lần nhưng đoàn phim cuối cùng quyết định sử dụng diễn viên lồng tiếng vì lý do này.

    Tại buổi họp báo phim Dữ Phượng Hành mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tiết lộ lý do cô không sử dụng giọng thật trong phim. Theo đó, ban đầu cả Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều có sẵn ý tưởng sử dụng giọng gốc trong phim.

    Khi bước vào giai đoạn thu âm thực sự, cả hai nhận thấy chất giọng của mình chưa đủ để thể hiện khí chất của nữ tướng quân Ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

    Theo chia sẻ của nữ diễn viên 8x, cô đã thu âm cho nhân vật Thẩm Ly tới 2 lần nhưng đều cảm thấy chưa tốt. Do đó, đoàn phim Dữ Phượng Hành mới phải sử dụng đến diễn viên lồng tiếng.

    "Cả hai chúng tôi đã thử khá nhiều cách. Cuối cùng mới bàn bạc và lựa chọn chất giọng mà chúng tôi nghĩ rằng khán giả sẽ thích và đem lại hiệu quả tổng thể tốt hơn", Triệu Lệ Dĩnh nói.

    bat ngo truoc ly do trieu le dinh khong su dung giong that trong du phuong hanh
    Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 6 năm kể từ Sở Kiều Truyện. 

    Ekip của diễn viên lồng tiếng Biên Giang sẽ phụ trách lồng tiếng cho Dữ Phượng Hành. Đáng chú ý, diễn viên Biên Giang chính là người đã lồng tiếng cho nhân vật Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân trong phim Sở Kiều Truyện trước đây.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Thẩm Ly và Hành Chỉ. Để không phải kết hôn với người đàn ông mình không yêu, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian. Trên đường bỏ trốn, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. 

    Thẩm Ly sau đó dần  đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự mà cô đang cố thoát khỏi. Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 6 năm kể từ thành công của Sở Kiều Truyện. Sự tái hợp của cặp đôi đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả và bộ phim được kỳ vọng sẽ là một dự án cổ trang "bạo" của năm.

    Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, Dữ Phượng Hành còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phụ tên tuổi như Tân Vân Lai, Lý Gia Kỳ (Lạt Mục Dương Tử), Tăng Lê, Tuyên Lộ, Lưu Quán Lân, Khưu Tâm Chí, Từ Hải Kiều, Đổng Khiết...

    Theo lịch chiếu chính thức được công bố, bộ phim cổ trang Hoa ngữ này sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 18/3, chiếu online trên 2 nền tảng Tencent Video và app MangoTV và chiếu đài trên đài truyền hình Hồ Nam.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-vi-ly-do-trieu-le-dinh-khong-su-dung-giong-that-trong-du-phuong-hanh-a614730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan