+Aa-
    Zalo

    'Hẹn hò chốn công sở' tập 6: Cặp đôi phụ khóa môi cực ngọt, vượt mặt tổng tài - lọ lem

    (ĐS&PL) - Phim 'Hẹn hò chốn công sở' tập 6 chứa nhiều tình tiết bất ngờ, từ việc Kang Tae Moo nhanh chóng tỏ tình Shin Ha Ri, tới cặp đôi phụ khóa môi ngọt ngào.

    Tập 6 của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã chính thức lên sóng, tập này cũng là bước chuyển mình trong mối quan hệ giữa Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).

    Trong diễn biến mới nhất, giám đốc Kang Tae Moo thú nhận với Shin Ha Ri chuyện đã biết cô giả mạo thân phận. 

    Ha Ri nghe thấy thế thì luôn tránh mặt sếp, thậm chí khi nghe Tae Moo gọi đến hỏi chuyện thì liền né tránh và luôn nơm nớp lo sợ sẽ bị đuổi việc. Còn Kang Tae Moo luôn muốn tiếp cận để tỏ tình vì đã trót yêu Ha Ri.

    hen ho chon cong so tap 6
    Kang Tae Moo chuẩn bị màn tỏ tình nhưng không thành công.

    Kang Tae Moo tức tốc mua quà và sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn để tỏ tình crush. Ai ngờ, kế hoạch bị hỏng vì Ha Ri lại nghĩ rằng mình bị sếp gọi đến để đuổi việc nên đã viết sẵn đơn xin nghỉ, nhưng lại thuyết trình ý tưởng để xin được ở lại công ty, hứa sẽ tận tình cống hiến.

    Thua keo này ta bày keo khác, Kang Tae Moo lại tiếp tục rủ Ha Ri đi xem phim với lý do lấy ý tưởng cho dự án mới. Tuy nhiên, buổi xem phim hai người cũng bị phá hỏng bởi đồng nghiệp của Ha Ri đến và đòi xem cùng.

    Cuối cùng, Kang Tae Moo tiếp tục tìm hiểu sở thích của crush và yêu cầu Ha Ri đi công tác xa, với lý do vì công việc nhưng lại đưa cô đến nơi cô thích với mục đích để tán tỉnh, khiến cô động lòng. Tại đây, cả hai cũng chia sẻ nhiều câu chuyện về gia đình, tình cảm mà dần hiểu nhau hơn. Kang Tae Moo cũng vì thế mà yêu Ha Ri hơn.

    Thế nhưng trên đường về, trời bỗng đổ mưa. Lúc này những ký ức về trận tai nạn xe hơi kinh hoàng giữa trời mưa khiến bố mẹ Kang Tae Moo qua đời hiện về. Kang Tae Moo vì thế mà bị chấn động tâm lý, trong lúc hoang mang, hoảng sợ Kang Tae Moo đã đuổi Ha Ri xuống xe. Lúc tạnh mưa lại vội đi tìm cô.

    Gặp được Ha Ri trong sảnh một khách sạn, thấy cô đứng với bạn, anh liền giới thiệu mình là bạn trai Ha Ri và liên tục nói lời ngọt ngào, cử chỉ yêu thương trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của cô nhân viên.

    Trong khi cặp đôi tổng tài Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) còn loay hoay với việc tỏ tình thì cặp đôi phụ tạm trở thành tâm điểm tập 6.

    hen ho chon cong so co gi de hong trong tap 6 3
    Cặp đôi diễn viên Cha Seong Hoon (Kim Min Gue) và Jin Young Seo (Seol In Ah).

    Chàng thư ký Cha Seong Hoon (Kim Min Gue) thêm ghi điểm với tiểu thư Jin Young Seo (Seol In Ah) khi xử đẹp gã biến thái lắp camera theo dõi Jin Young Seo. Sau đó, dù đã vạch rõ ranh giới nhưng hai người độc thân liên tục chạm mặt nhau trong quán ăn.

    Ở Hẹn hò chốn công sở tập 6hai người cùng tới quán rượu uống đến say mèm. Vì lo lắng, Cha Seong Hoon cứ lẽo đẽo đi theo Young Seo.

    Nhân cơ hội này, Jin Young Seo nói mình đã "đổ" chàng thư ký ngay từ lần đầu gặp mặt ở cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, vì Cha Seong Hoon là thư ký của Kang Tae Moo và anh cứ vạch rõ ranh giới từ ngày đầu nên cô không thể vượt qua.

    Sau đó, Jin Young Seo chủ động hôn Cha Seong Hoon. Chàng thư ký điển trai không từ chối mà đáp lại, hôn Cha Seong Hoon đắm đuối. Không ngờ, cặp đôi phụ lại sớm có "cái kết đẹp" đến như vậy.

    Không những vậy, những cảnh quay được tiết lộ ở tập 7 cho thấy hai người thậm chí đã "tiến xa hơn", giống như tình tiết trong nguyên tác webtoon.

    Cùng đón xem những tập tiếp theo của Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal)  được phát sóng trên sóng truyền hình song song cùng nền tảng trực tuyến vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-6-cap-doi-phu-khoa-moi-cuc-ngot-vuot-mat-tong-tai-lo-lem-a531235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan