+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong đón "tin xấu" trước giờ ra sân

    (ĐS&PL) - Tin xấu của thầy trò HLV Shin Tae-yong liên quan đến lực lượng tham gia thi đấu trên sân khi nhiều cầu thủ bị treo giò, chấn thương và không thể ra sân trong lượt về ở Mỹ Đình.

    Theo tờ An ninh thủ đô, sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà, HLV Shin Tae-yong đón tin xấu khi có tới 7 cầu thủ bị sốt, chấn thương và treo giò, không thể góp mặt trận lượt về tại Mỹ Đình.

    Vì vậy, sau khi mang 19 cầu thủ tới Hà Nội, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập khẩn cấp 3 cầu thủ gồm thủ môn Ernando Ari, hậu vệ Muhammad Ferarri và Rachmat Irianto, dù 2 trong số này vẫn chưa hồi phục 100% sau chấn thương.

    hlv shin tae yong don tin xau truoc gio dau chu nha viet nam tren san my dinh
    Tuyển Indonesia đang rất chờ đợi màn ra mắt của Cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á - Thom Haye. Ảnh: An ninh thủ đô

    HLV Shin Tae-yong hiện chỉ còn tối đa 22 cầu thủ (bao gồm 3 thủ môn) để đăng ký cho trận tái đấu tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình tối 26/3 tới.

    Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc đang chờ xác nhận chính thức từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) về việc hai cầu thủ gốc Hà Lan nhập tịch là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen có được FIFA cấp phép ra sân hay không.

    Trước đó, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen được nhập tịch khẩn cấp lúc 2h sáng ngày 19/3, đúng ngày cuối đăng ký danh sách trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình.

    Tuy nhiên sau khi nhập tịch, hai cầu thủ này cần có giấy chuyển nhượng liên đoàn do FIFA cấp, mới đủ điều kiện ra sân thi đấu cho Indonesia. Kết quả dự kiến có trong ngày 25/3.

    hlv shin tae yong don tin xau truoc gio dau chu nha viet nam tren san my dinh dspl
    Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026. Ảnh: AFC

    Nếu có sự góp sức của Thom Haye - cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại với giá trị chuyển nhượng 3 triệu euro, HLV Shin Tae-yong sẽ thêm các phương án cho hành công.

    Trước đó, dù giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ ba bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 hôm 21/3, Indonesia vẫn bộc lộ nhiều điểm yếu để đoàn quân của HLV Troussier khai thác. Thông tin này được tờ Bola (Indonesia) đưa ra thông qua phát biểu của HLV Aris Budi Sulistyo, người từng vô địch quốc gia Indonesia với CLB Persik Kediri hôm 23/2.

    Đáng chú ý, đội tuyển Indonesia luôn gặp "dớp" mỗi khi thi đấu trên sân Mỹ Đình. Trong 20 năm qua, họ chưa một lần tận hưởng niềm vui khi thi đấu tại đây. Lần gần nhất Indonesia thắng đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình là ở AFF Cup 2004 (thắng 3-0), thông tin từ tờ Dân trí.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-don-tin-xau-truoc-gio-dau-chu-nha-viet-nam-tren-san-my-dinh-a615730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan