+Aa-
    Zalo

    Sau thất bại của đội nhà, cầu thủ trẻ Indonesia bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

    (ĐS&PL) - Sau thất bại của đội Indonesia, rất đông người hâm mộ lên tiếng chỉ trích lối chơi, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Trong số này, tiền vệ Marselino Ferdinan là người phải hứng chịu cơn phẫn nộ dữ dội của khán giả nhà.

    Theo báo Lao động, tối 5/1, tuyển Indonesia tiếp tục nhận thất bại thứ 2 trước tuyển Lybia với tỉ số 1-2. Đội bóng xứ Vạn đảo là những người dẫn trước ngay từ phút thứ 6, nhưng lại để đối thủ ngược dòng ghi 2 thắng xuất phát từ sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự.

    Sau thất bại của đội nhà, rất đông người hâm mộ lên tiếng chỉ trích lối chơi, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Trong số này, tiền vệ Marselino Ferdinan là người phải hứng chịu cơn phẫn nộ dữ dội của khán giả nhà.

    "Marselino Ferdinan mắc bệnh ngôi sao, anh ta thi đấu ngày càng tệ", một tài khoản viết trên mạng xã hội Twitter.

    sau that bai cua doi nha cau thu tre indonesia bi chi trich mac benh ngoi sao1
    Marselino Ferdinan bị chỉ trích sau trận thua của tuyển Indonesia.

    Một tài khoản khác phân tích: "Đội tuyển quốc gia đang sa sút, có lẽ Marselino Ferdinan cần được thay ra sớm hơn. Dù sao, trận đấu thứ 2 đã tốt hơn khá nhiều, đội tuyển Lybia chỉ có thể phòng ngự và không còn kiểm soát bóng nhiều như trận đầu tiên".

    Với tiền vệ Marselino Ferdinan, sự thiếu chuyên nghiệp khi sinh hoạt càng khiến anh gặp nhiều áp lực.

    Tối 28/12/2023, Witan Sulaeman bất ngờ đăng tải hình ảnh đang nấu mì ăn liền cùng Ferdinan. Ăn mì gói chưa bao giờ là điều tốt cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Bộ đôi này bị HLV Shin Tae-yong nghiêm khắc nhắc nhở, VTC News đưa tin.

    Tài khoản Unmag mỉa mai: "Đừng thi đấu như vậy nữa Marselino Ferdinan, nếu không món mì gói của bạn sẽ bị tất cả bàn tán".

    XEM THÊM: HLV Philippe Troussier: “Khi tôi đọc tin tức và bình luận, 80% không tin đội tuyển Việt Nam thành công”

    Tài khoản Adalah Racun phân tích: "Đội tuyển quốc gia đang sa sút, có lẽ Marselino Ferdinan cần được thay ra sớm hơn. Dù sao, trận đấu thứ 2 đã tốt hơn khá nhiều, đội tuyển Lybia chỉ có thể phòng ngự và không còn kiểm soát bóng nhiều như trận đầu tiên".

    Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực cầu thủ trẻ. Tài khoản Laily viết: "Marselino gặp chấn thương và chưa có phong độ tốt nhất. Một số cầu thủ khác cũng chưa có sự kết nối tốt. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn tại Asian Cup 2023, hãy cố gắng lên nhé".

    Marselino Ferdinan sinh năm 2004, được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Indonesia. Hiện tại, anh chơi thi đấu cho câu lạc bộ KMSK Deinze tại giải hạng Nhì của Bỉ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-cua-doi-nha-cau-thu-tre-indonesia-bi-chi-trich-mac-benh-ngoi-sao-a606231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan