+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/6: Thương hiệu Leica ra mắt smartphone đầu tiên

    (ĐS&PL) - Thương hiệu Leica ra mắt smartphone đầu tiên, Vivo Y12A lộ thông số kỹ thuật… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/6/2021.

    Thương hiệu Leica ra mắt smartphone đầu tiên

    Thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica mới đây đã trình làng chiếc smartphone đầu tiên với tên gọi Leitz Phone 1. Thiết bị sở hữu màn hình IGZO OLED 6,6 inch với độ phân giải 2730x1260, do Sharp sản xuất.

    Leica trang bị cho mẫu smartphone đầu tiên của hãng con chip Snapdragon 888 cao cấp của Qualcomm, đi kèm RAM 12Gb và bộ nhớ trong 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh. Đáng chú ý, điện thoại đạt khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 186 thuong hieu leica ra mat smartphone dau tien1
    Leitz Phone 1 sở hữu cụm camera sau đầy ấn tượng.

    Vì là sản phẩm của thương hiệu máy ảnh trứ danh, Leitz Phone 1 có cụm camera sau đầy ấn tượng, gồm camera chính 20MP với cảm biến 1 inch lớn nhất thế giới, kèm theo đó là ống kính tiêu cự 19mm và khẩu độ f/1.9.

    Được biết, ngoài ốp lưng, mẫu điện thoại đầu tiên của Leica còn di kèm nắp đậy lens (lens cap), vốn thường chỉ được bán kèm với các dòng máy ảnh. Leitz Phone 1 được bán ra với mức giá khá đắt là 1700 USD (hơn 39 triệu đồng).

    Honor giới thiệu tai nghe không dây mới

    Honor Earbuds 2 SE là mẫu tai nghe không dây vừa được Honor ra mắt trong một sự kiện mới đây. Thiết bị gây ấn tượng khi được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC). Tuy nhiên, nếu muốn nghe âm thanh xung quanh mà không phải tháo tai nghe, người dùng có thể chọn chế độ Transparency.

    Với micro kép và công nghệ AI Call Noise, tai nghe có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh và tiếng gió khi người dùng thực hiện cuộc gọi. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng tai nghe mới của Honor để làm micro khi quay vlog bằng điện thoại thay vì sử dụng micrô của chính điện thoại.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 186 thuong hieu leica ra mat smartphone dau tien2
    Honor Earbuds 2 SE có lớp hoàn thiện bóng với hộp đựng cùng màu với tai nghe.

    Tai nghe cũng có chế độ game mode với độ trễ thấp nhưng chỉ tương thích với các thiết bị chạy Magic UI 4.0 trở lên. Các thao tác vận hành tai nghe đều thông qua điều khiển cảm ứng điện dung.

    Khi tắt tính năng ANC, thời lượng pin của mẫu tai nghe này lên vào khoảng 10 tiếng và lên tới 32 tiếng khi dùng với hộp sạc. Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C. Theo dự kiến, Honor Buds 2 SE sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 6/2021 với 2 tùy chọn màu sắc Magic Night Black và Iceland White.

    Vivo Y12A lộ thông số kỹ thuật

    Vivo được cho đang có kế hoạch trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới tại châu Á với tên gọi Vivo Y12A. Nguồn tin độc quyền từ Mysmartprice vừa tiết lộ thông số kỹ thuật và hộp bán lẻ của mẫu điện thoại này.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 186 thuong hieu leica ra mat smartphone dau tien3
    Hình ảnh hộp bán lẻ của Vivo Y12A.

    Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu màn hình IPS LCD HD+ 6.51 inch. Vivo Y12A được trang bị con chip Snapdragon 439, kèm theo đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Sản phẩm được cho sẽ có viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc 10W. Vivo Y12A dự kiến chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện FuntouchOS 11. Bên cạnh camera selfie 8MP, mẫu điện thoại này còn có cụm 2 camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-18-6-2021-thuong-hieu-leica-ra-mat-smartphone-dau-tien-a504242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan