+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất: Tìm thấy thi thể phi công Nhật trong vụ tai nạn F-15

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 13/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể phi công Nhật trong vụ tai nạn F-15

    tin tuc quan su moi nong ngay 13 2 2022 1
    Tiêm kích F-15.

    Tiêm kích F-15 Nhật Bản mất tích khi tham gia một nhiệm vụ huấn luyện hôm 31/1. Không lâu sau khi cất cánh từ căn cứ Komatsu ở tỉnh Ishikawa, chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar và mất tích.

    Lực lượng Phòng không Nhật Bản ngày 13/2 cho biết đã tìm thấy thi thể một trong hai phi công trên chiếc tiêm kích F-15 mất tích hồi cuối tháng 1.

    Thi thể phi công được phát hiện khi Lực lượng Phòng vệ Bờ biển tìm kiếm trên khu vực biển Nhật Bản, AFP đưa tin.

    Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết đã xác nhận danh tính của thi thể, tuy nhiên tên của phi công không được công bố. Cuộc tìm kiếm phi công mất tích còn lại vẫn sẽ tiếp tục.

    Ukraine diễn tập chống bạo động

    Bộ Nội vụ Ukraine đã tổ chức cuộc diễn tập chống bạo động hôm 12/2 tại thành phố Kherson, sát khu vực bán đảo Crimea - lãnh thổ đang bị Nga sáp nhập và chiếm đóng. Cuộc diễn tập có sự tham gia của cảnh sát, vệ binh quốc gia và lực lượng đặc biệt Ukraine.

    Tổng thống Volodymyr Zelensky và nhiều quan chức cấp cao của Ukraine đã có mặt giám sát cuộc diễn tập. Vị trí cuộc diễn tập gây sự chú ý bởi nằm sát Crimea, nơi Nga đang triển khai hàng nghìn binh sĩ. Kịch bản cuộc diễn tập có nội dung lực lượng an ninh Ukraine đối phó với tình huống đối phương gây bất ổn, kích động nổi dậy, phá hoại cơ sở hạ tầng hoặc chiếm giữ tòa nhà chính phủ.

    "Để đối phó tình huống bất ổn, lực lượng thực thi pháp luật phải có đủ khả năng duy trì trung tâm đầu não hoạt động, loại bỏ các nhân tố bất ổn, duy trì nguồn điện và bảo đảm trật tự công cộng", Văn phòng Tổng thống Ukraine cho biết.

    Nga cáo buộc một tàu ngầm Mỹ vi phạm vùng biển

    tin tuc quan su moi nong ngay 13 2 2022 3
    Tàu ngầm tấn công lớp Virginia USS California (SSN 781). Ảnh: AP 

    Bộ Quốc phòng Nga cho biết một tàu ngầm tấn công chạy bằng năng lượng hạt nhân lớp Virginia của Mỹ đã được tìm thấy chìm trong vùng biển ngoài khơi quần đảo Kuril trong khi Hạm đội Thái Bình Dương của Moscow đang tổ chức các cuộc tập trận trong khu vực.

    Quân đội Nga cho biết các tàu của Nga đã ra lệnh cho thủy thủ đoàn của tàu ngầm nổi lên mặt nước ngay lập tức, nhưng họ phớt lờ những thông điệp đó. Theo Bộ này, tàu khu trục Marshal Shaposhnikov đã được triển khai để xua đuổi tàu khu trục, vốn sử dụng mồi nhử radar chủ động và rời khỏi khu vực với tốc độ tối đa.

    Theo báo cáo, tàu ngầm đã rời khu vực này sau khi "các biện pháp đặc biệt" được hải quân Nga triển khai.

    Cáo buộc được đưa ra khi Mỹ đã tuyên bố sẽ đáp trả "kiên quyết và lớn" đối với cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine sau khi có báo cáo về việc nó có thể xảy ra vào thứ Tư.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-tim-thay-thi-the-phi-cong-nhat-trong-vu-tai-nan-f-15-a528273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan