+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo gặp sự cố khi đi chợ tại Mỹ

    (ĐS&PL) - Vợ chồng nữ ca sĩ đỗ xe ngay sát chợ và chỉ đi một khoảng thời gian ngắn nhưng không ngờ xảy ra tình trạng này.

    Mới đây trên Facebook cá nhân, ca sĩ Phạm Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái cho biết bị trộm đập kính xe hơi. Cụ thể, chiếc xe BMW vợ chồng cô thuê bị đập kính, trộm toàn bộ hàng hiệu gồm giày, nước hoa, mắt kính và quần áo... mới sắm: "Vào chợ chưa tới 10 phút, xe bị đập kính và đi tong hết cơ số đồ vừa mua của hai vợ chồng". Cô còn nói thêm rằng đỗ xe ngay sát chợ và chỉ đi một khoảng thời gian ngắn nhưng không ngờ xảy ra tình trạng này.

    vo chong ca si pham thanh thao gap su co khi di cho tai my dspl 1
    Vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo gặp sự cố, bị trộm hết đồ

    Bên dưới chia sẻ của Phạm Thanh Thảo, nhiều bạn bè bày tỏ lo lắng và động viên vợ chồng cô: "Khu này nổi tiếng trộm cắp nên lần nào bên anh tổ chức cho đoàn đến đây cũng đều dè chừng và dặn kỹ cả đoàn", "Mất nhiều không em ơi? Trộm lộng hành quá vậy", "Dạo này tình trạng này bị nhiều, đừng để đồ giá trị trong xe ạ"...

    Nữ ca sĩ cũng trấn an mọi người, cho biết đã báo cảnh sát nhưng họ lập hồ sơ và nói rằng nhiều khả năng không tìm lại được đồ đạc, khuyên lần sau không nên để đồ giá trị trong xe hơi.

    vo chong ca si pham thanh thao gap su co khi di cho tai my dspl 2
    Phạm Thanh Thảo hiện đang sống ở Mỹ
    vo chong ca si pham thanh thao gap su co khi di cho tai my dspl 3
    vo chong ca si pham thanh thao gap su co khi di cho tai my dspl 4
    Vợ chồng cô sở hữu nhiều xe hơi đắt đỏ

    Phạm Thanh Thảo để lại ấn tượng với khán giả qua loạt hit như Chữ hiếu chữ tình, Đến sau một ngày, Ngày xưa ơi… Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Việt kiều và sang Mỹ định cư.

    Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc, dư dả bên cạnh ông xã và các con. Cách đây không lâu nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh siêu xe mới tậu - Lamborghini Huracan Tecnica, giá trị khoảng 19 tỷ đồng. Ngoài ra gia đình cô còn sở hữu 7 xe hơi đến từ các thương hiệu như Corvette, Acura, Lexus, Audi, Toyota, GMC Denali…, giá trị hàng chục tỷ đồng.

    Thùy Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ca-si-pham-thanh-thao-gap-su-co-khi-di-cho-tai-my-a586620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan