+Aa-
    Zalo

    5 cây cảnh nghe tên đã thấy tài lộc nên trồng trong nhà

    (ĐS&PL) - Đây là các cây cảnh phong thủy mang ý nghĩa tiền tài, thường được trồng trong nhà với mong muốn thu hút nhiều phúc lộc, may mắn và bình an.

    Cây cỏ đồng tiền

    Cỏ đồng tiền được rất nhiều người ưa chuộng vì chỉ cần nghe tên đã thấy loài cây phong thủy này sẽ mang đến tài lộc. Lá của cỏ đồng tiền trông giống những đồng tiền xu, xanh mướt, tương trưng cho phú quý.

    5 cay canh nghe ten da thay tai loc nen trong trong nha1

    Giới chơi cây cho rằng trồng loại cây này trong nhà chính là cất giữ tiền bạc, đem đến nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Cỏ đồng tiền giữ tiền của, giúp bạn tránh những lừa lọc và rủi ro, nhờ đó công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

    Theo quan niệm về phong thủy, loại cây này sinh sống trong môi trường tự nhiên, có sức sống mãnh liệt nên cây biểu hiện cho ý chí cầu thị và vươn lên.

    Cây kim tiền

    Kim tiền là cây thân thảo lâu năm, lá rất dày và xanh, trông như dây đồng tiền. Ý nghĩa của cây kim tiền nằm ngay ở tên gọi, có nghĩa cây sẽ mang lại nhiều may mắn và tiền bạc nên được nhiều người yêu thích.

    5 cay canh nghe ten da thay tai loc nen trong trong nha

    Đây là một loài cây lá kép song song nhau. Về mặt phong thủy, điều này tượng trưng cho sự đồng hành và phát triển. Trong môi trường công sở, kim tiền giúp mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp tốt hơn rất nhiều.

    Đặc biệt, kim tiền không chỉ có ý nghĩa về làm đẹp và phong thủy mà còn giúp thanh lọc không khí. Bạn có thể đặt cây cảnh này ở phòng khách, ban công hoặc nơi làm việc để có không gian trong lành.

    Cây kim ngân

    Kim ngân được nhiều người trồng do mang ý nghĩa phát tài phát lộc, nhất là những người làm kinh doanh, giàu có. Nếu muốn tài lộc thăng hoa thì cây kim ngân phải tươi tốt. May mắn, loại cây này vốn có sức sống mạnh mẽ nên việc chăm sóc cũng không quá khó.

    5 cay canh nghe ten da thay tai loc nen trong trong nha2

    Bạn chú ý đất trồng cây phải đủ thoáng khí, vài tháng đảo đất 1 lần để bộ rễ của cây được “thở” tốt hơn, nhờ đó cành lá của cây cũng khỏe hơn. Ngoài ra, bạn nên phun nước cho lá cây hàng ngày, nhất là vào mùa đông khi thời tiết khô ráo.

    Cây chuỗi tiền

    Lá của cây cảnh này dày và gắn với nhau thành chuỗi, rất giống như dây đồng tiền. Đúng như tên gọi, cây chuỗi tiền có ý nghĩa phong thủy về mặt tiền bạc, cầu tài lộc.

    5 cay canh nghe ten da thay tai loc nen trong trong nha3

    Cây chuỗi tiền rất dễ sống, chỉ cần có đủ ánh sáng và chênh lệch nhiệt độ thích hợp thì lá cây sẽ căng mọng và trông rất đẹp. Lúc này, mép lá của cây có màu đỏ, mang ý nghĩa tốt lành.

    Cây hoa đồng tiền

    Hoa đồng tiền là loại cây quen thuộc với nhiều người, chỉ cần nghe tên đã thấy sự sung túc và dư dả. Cây có nhiều loại khác nhau nhưng gần như mọi người đều thích hoa đồng tiền kép vì hoa của chúng dày dặn và nhiều màu sắc hơn. Bạn có thể trông một cây hoa đồng tiền trong nhà để đón tài lộc, mọi sự hanh thông như ý.

    5 cay canh nghe ten da thay tai loc nen trong trong nha4

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính giải trí, tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cay-canh-nghe-ten-da-thay-tai-loc-nen-trong-trong-nha-a531898.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan