+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại ở tiệm tạp hóa tại Thanh Hoá

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ bị sát hại tại quán tạp hóa, hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa đang cùng Công an thị xã Nghi Sơn điều tra, làm rõ.

    Thanh niên đưa tin, ngày 18/12, thông tin từ UBND P.Mai Lâm (TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an TX.Nghi Sơn điều tra vụ án một nữ chủ tiệm tạp hóa bị sát hại.

    Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9h40 ngày 18/12, tại khu phố Hải Lâm (P.Mai Lâm, TX.Nghi Sơn).

    Thời điểm trên, trong tiệm tạp hóa của chị L.T.H (28 tuổi, ngụ phố Hải Lâm, P.Mai Lâm) có một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) ngồi uống nước. Khi chị H. đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nam thanh niên trên xông vào sát hại chị H. Nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, nghi phạm còn sắp xếp lại bàn ghế nhựa rồi mới rời khỏi hiện trường.

    dieu tra vu nguoi phu nu bi sat hai o tiem tap hoa tai thanh hoa
    Thời điểm nghi phạm chuẩn bị sát hại nạn nhân. Ảnh: Thanh niên.

    Nhận được tin báo, Công an TX.Nghi Sơn triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm. Sau khoảng 1 giờ kể từ khi nhận được tin báo, lực lượng công an bắt được nghi phạm khi người này đang lẩn trốn cách vị trí xảy ra án mạng khoảng hơn 100 m.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an TX.Nghi Sơn điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, chị H là người phường Mai Lâm (TX.Nghi Sơn), lấy chồng ở huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã có 2 con nhỏ, một cháu 2 và một cháu 4 tuổi.

    Tuy nhiên, chị H lâu nay không sống ở nhà chồng mà ở nhà bố mẹ đẻ ở phường Mai Lâm, có mở một quán tạp hóa nhỏ để buôn bán, theo VTCnews.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-o-tiem-tap-hoa-tai-thanh-hoa-a603988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan