+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Indonesia

    (ĐS&PL) - Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia có 4 cầu thủ lứa U23, đặc biệt một số “chân sút” dày dạn kinh nghiệm bất ngờ phải ngồi dự bị.

    Theo lịch, trận lượt đi giữa giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào 20h30 ngày 21/3.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, cách thời điểm bóng lăng khoảng 1,5 tiếng, HLV Philippe Troussier đã công bố đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, thủ môn Nguyễn Filip - người đang mang tới sự yên tâm cho các cổ động viên trong những trận đấu đã qua tiếp tục đứng trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

    bat ngo truoc doi hinh ra san doi tuyen viet nam tran gap indonesia
    Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF

    Tiến Dũng, Tuấn Tài và Việt Anh chơi ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Minh Trọng trấn giữ hành lang cánh trái, còn cầu thủ ở cánh đối diện là Xuân Mạnh. Tại khu vực trung tuyến, Thái Sơn sát cánh cùng với Hoàng Đức. Bộ đôi cầu thủ được xem là lựa chọn tối ưu của HLV Philippe Troussier vào lúc này.

    Đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam là Nhâm Mạnh Dũng. Trong khi đó, Hùng Dũng đá dạt sang cánh phải, còn hành lang cánh trái sẽ là cầu thủ trẻ Đình Bắc.

    Theo báo An Ninh Thủ Đô, đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận lượt đi gặp đội tuyển Indonesia có 4 cầu thủ lứa U23 là Tuấn Tài, Minh Trọng, Thái Sơn và Đình Bắc.

    Một điều gây bất ngờ là những “chân sút” dày dạn kinh nghiệm như Văn Thanh, Tấn Tài, Quang Hải hay Tiến Linh lại được HLV Philippe Troussier xếp vào nhóm dự bị. Các cầu thủ này có khả năng sẽ là lựa chọn trong hiệp 2 và hoàn toàn đủ sức thay đổi tình hình trên sân.

    Với đội hình như trên, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ  chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà trong hiệp 1, theo nhận định trên báo Dân Việt.

    Đột biến sẽ xuất hiện ở hiệp 2 khi HLV Philippe Troussier tung những "quân bài" chiến lược như Quang Hải, Văn Toàn hay Tiến Linh vào sân để tận dụng tối đa những sai sót trong lúc đối phương nôn nóng đẩy cao đội hình tìm bàn thắng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-doi-hinh-ra-san-doi-tuyen-viet-nam-o-tran-gap-indonesia-a615397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan