+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt Quân “Idol”: Thu giữ nhiều tài liệu có dấu hiệu phạm tội

    (ĐS&PL) - Thông tin về vụ bắt và khám xét nơi ở của Quân “Idol”, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã thu giữ nhiều tài liệu có dấu hiệu của nhiều tội danh.

    Theo tin pháp luật nóng mới nhất trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 29/8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có thông báo kết quả xử lý ban đầu nguồn tin tố giác về tội phạm bắt, giữ người trái pháp luật.

    Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị nhận được các đơn tố giác về tội phạm liên quan đến hành vi bắt, giữ người trái pháp luật vào ngày 17/8/2021 tại huyện Hướng Hóa.

    vu bat quan idol thu giu nhieu tai lieu co dau hieu pham toi 2
    Quân "Idol" lúc bị bắt. Ảnh: Thanh niên

    Trong quá trình giải quyết nguồn tin, ngày 25/8, Cơ quan CSĐT tỉnh Quảng Trị đã huy động hơn 150 cán bộ, chiến sĩ để tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối Nguyễn Quốc Quân (32 tuổi, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), thường được gọi là Quân “Idol”, Nguyễn Phi Cường (33, trú tại xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa) và Hoàng Thái Mạnh (31 tuổi, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa).

    Được biết, Nguyễn Quốc Quân thuộc hàng "cộm cán" ở thị trấn Khe Sanh, từng đi tù vì tội trộm cắp tài sản.

    Quân “Idol" là chủ các cửa hàng cầm đồ, kinh doanh vàng, khách sạn ở địa phương, sở hữu 2 chiếc xe sang. mấy năm trở lại, Nguyễn Quốc Quân được nhiều người biết đến qua các video “đòi nợ” trên mạng xã hội. 

    Công an đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp phương tiện và chỗ ở các đối tượng.

    Quá trình khám xét khẩn cấp, Cơ quan CSĐT thu giữ được nhiều đồ vật, tài liệu có dấu hiệu liên quan đến nhiều tội danh khác nhau.

    “Các tài liệu, chứng cứ ban đầu đủ căn cứ để chúng tôi tạm giữ người khẩn cấp vì liên quan đến việc bắt giữ người trái pháp luật. Còn các tài liệu khác thì mới khám xét, chưa kết luận được gì cả”, báo Lao động dẫn lời lãnh đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết thêm.

    Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự các đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Công an tỉnh Quảng Trị cho hay, để phục vụ công tác điều tra mở rộng đề nghị quần chúng nhân dân tích cực cung cấp thông tin, tài liệu về các hành vi vi phạm pháp luật của 3 đối tượng đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-quan-idol-thu-giu-nhieu-tai-lieu-co-dau-hieu-pham-toi-a588963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan